O jęja

12 dagar ķ flutninga og svona la la framgangur ķ Įlftarimanum. Verst bara hvaš viš hjónin kunnum lķtiš fyrir okkur ķ steypu, smķšum, ofnamįlum og flķsalagningu Crying Viš erum geggjaš fęr ķ mįlningarvinnu og parketlagningu en žaš er bara ekki alveg nóg. T.d. parketlögn tefst um heilan dag sökum žess aš viš kunnum ekki aš setja upp og tengja ofninn ķ barnaherberginu... oh vesen.

Į morgun žarf ég aš fara og velja mér nżtt parket og nżjar flķsar į bašiš. Parketiš sem ég var bśin aš velja į stofuna var selt til Vestmannaeyja Pinch og flķsarnar sem ég var bśin aš velja į bašiš eru ekki til...! Gaman eša žannig.

Ég gerši annars įgętis ferš til Reykjavķkur ķ gęr. Gisti meš stelpurnar hjį Ingu syss og notaši tękifęriš og verslaši frį mér allt vit. Keypti geggjaša eikarkommóšu ķ forstofuna, ryksugu, hillur ķ IKEA, pollagalla, og svo dót og meira dót handa börnunum mķnum. Keypti lķka sķma handa eiginmanninum, aš beišni hans ódżrasta og ömurlegasta sķmann ķ bśšinni. Nema hvaš aš žessi ömurlegi sķmi er FLOTTARI EN MINN! Vonandi vill hann skipta viš mig... Wink

Jęja, best aš fara aš elda kjötbollur bara...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ef ég vęri mśrari, smišur, flķsalagningamašur eša eitthvaš annaš sem mašur žarf aš vera handlaginn, žį vęri ég pottžétt mętt į Selfoss og bśin aš bjarga mįlunum. Žaš eina sem ég męli žó meš er aš reyna ekki aš lķma flķsarnar nišur meš fśgunni. Žekki mann sem reyndi žaš 

Gangi ykkur vel meš įframhaldiš Tinna mķn 

Arngunnur Ylfa 22.7.2008 kl. 22:26

2 Smįmynd: Anna Sigga

Tuhh, tuhh! Ég sendi ykkur jįkvęšastrauma :) Gott samt aš žś gast e-š verslaš frį žér e-š af žessu viti žķnu ;)

Anna Sigga, 23.7.2008 kl. 00:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband