Vetrarfrí

Ohh þetta starf er svo skemmtilegt! Vissuði að það er VETRARFRÍ í vinnunni minni? Ójú það er vetrarfrí í dag og á mánudaginn. Reyndar fæ ég ekkert frí á mánudaginn því þá byrjar staðlota II í skólanum :/ Skóli smóli... hann hefur fengið að sitja ærlega á hakanum í haust, verð að spýta duglega í lófana ætli ég að ná að lesa allt fyrir prófin.

Ég er búin að finna mér frábært hobbý sem fjölskyldan mín elskar. Nefnilega að baka. Bökunargenin í mér vöknuðu í haust þegar ég tók að mér heimilisfræðikennslu í 2. bekk. Nú baka ég ca. 2 í viku. Ég baka til að gleyma... gleyma lærdómnum hehe Wink Í dag bakaði ég gómsæta og djúsí pizzusnúða og svo muffins með dökku og hvítu súkkulaði... dætur mínar voru frekar ánægðar með þennan kaffitíma Grin

Jæja, best að halda áfram í fríi.... LoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband