Miður mín

Við erum að tala um það að ég er ekki að fara að flytja um versló.

Verktakarnir eru búnir að klúðra húsinu mínu................. ég veit ekki lengur hvað snýr upp og hvað niður Crying


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigga

ææ   dúllan mín!

Anna Sigga, 24.7.2008 kl. 01:01

2 identicon

Æi, ég trúi þessu ekki  Og veistu þá ekkert hvenær þú getur farið aftur í kotið ykkar?? úffffff

Anna Heiður 24.7.2008 kl. 08:38

3 identicon

Æji nei, hvernig fóru þeir að því?

Vona að allt fari á sem bestan veg.

 Kv. AYG

Arngunnur Ylfa 24.7.2008 kl. 13:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband