Žaš mį vara sig...

...į żmsu. Žaš mį meš sanni segja aš dagurinn ķ dag sé ekki minn besti dagur ķ frįhaldi. Fékk mér morgunverš sem ég vissi fyrirfram aš ég myndi eiga erfitt meš aš klįra... en hann er svoooo góšur aš ég bara varš Blush Svo grillaši ég mjög svo fķna nautasteik ķ hįdegismatinn, nema hvaš aš ég er svo kvefuš og lyktarskyniš ekki upp į sitt besta. Bragšskyniš, sem er alveg ķ lagi, įttaši sig į žvķ aš ekki var steikin upp į sitt besta Sick žannig aš žaš var ekkert annaš en aš svissa um prótein. Spurning hvaš gerist ķ kvöld en žį er planiš aš gśffa ķ sig haršfisk og ķslenskt smjör + eftirrétt śr uppskrift Hönnu fręnku. Žaš getur varla klikkaš 7-9-13 Joyful

« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Steinn Haflišason

hvernig var haršfiskurinn?

Steinn Haflišason, 5.8.2010 kl. 21:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband