Þakklæti

Ég er þakklát fyrir að vera í fráhaldi í dag. Ég nýt þess að dunda mér í eldhúsinu mínu við það að útbúa dásamlegan mat handa sjálfri mér. Hef sennilega eytt meiri tíma í eldhúsinu mínu undanfarna 2 mánuði heldur en öll 5 árin þar á undan. Án gríns. Það var alveg ógurlega handy að elda ekki, heldur bara úða í sig skyndibitarusli og sælgæti. Mjög tímasparandi. Eða þannig. Ég finn að ég hef mikinn metnað fyrir því að maturinn minn sé góður, fallega fram borinn og hráefnið sé top notch :) enda á það náttúrlega að vera þannig. Og svo ég kvóti nú í einn góðan: "Ééééégggh fffíííííla þþþþettttahh..."


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband