Welcome back

Žessa gömlu góšu dagbók ętla ég aš nota til žess aš kortleggja mitt nżja lķf. Žegar žetta er skrifaš hef ég veriš ķ frįhaldi frį kolvetnum ķ 59 daga. Mögnuš kvikindi žessi kolvetni. Lķf mitt hefur tekiš algjörum stakkaskiptum frį žvķ žaš snerist nįnast eingöngu um kolvetni og dagarnir fóru ķ žaš aš gręja nęsta skammt og helst stóran. Eša reyndar ekkert helst stóran - hann varš aš vera stór. Žaš var eins og žokunni létti žegar mestu eiturįhrifin og frįhvarfiš var bśiš. Allt ķ einu var ég į lķfi aftur. Ég įttaši mig į žvķ aš lķfiš snerist ekki um mat og žaš snerist heldur ekki um aš ég vęri aš borša hann.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband