Vesen pesen

Ógešisvesen, bara pirruš ķ dag Alien

Mig vantar įkvešin verkfęri, įkvešna hluti og įkvešna ašstoš en EKKERT gengur hjį mér ķ dag Pinch

Žaš eina góša viš žennan dag er sś stašreynd aš ég į ķskaldan bjór ķ ķsskįpnum...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Steinn Haflišason

Verši žér aš góšu

Steinn Haflišason, 21.7.2008 kl. 13:26

2 identicon

Littu a bjortu hlidarnar.. eg kem heim a morgun med slatta af nammi, drasli og myndir af Eydisi og allt verdur skemmtilegt eins og adur.  

Svo tharftu ad kikja i heimsokn i litlu holuna okkar Jons thegar eg er buin ad laga daldid til i henni..

 Thessi texti hljomar ekki skemmtilega: "Dansk politik og ųkonomi i internationalt perspektiv." Thetta er titill a einhverri bok a bokasafninu sem eg er a. Fullt, fullt, FULLT af leidinlegum bokatitlum i kringum mig!! Fullt af titlum sem minna mig a leidinlega dųnskukennslu i barnaskola/fjųlbraut.. Ef eg myndi skilja mikid i dųnsku, tha myndi eg samt bidja um bok a ensku!

 Kv. Frida sem er ad koma heim a morgun!!

Frida systa 21.7.2008 kl. 15:56

3 identicon

Ęi, ömurlegt... bśiš aš ganga svooooo vel hjį ykkur og svo žarf eitthvaš svona bögg aš stoppa allt

Myndi bjóšast til aš hjįlpa til en mį žvķ mišur ekki reyna neitt į mig  Mašur er vķst ekki kona einsömul lengur  

Endilega drekktu einn bjór fyrir mig ķ leišinni!!!

Knśs, Anna Heišur

Anna Heišur 22.7.2008 kl. 13:55

4 Smįmynd: Tinnhildur

Steinn: Takk!

Frķša: Kondu heim nśna!

Anna: TIL HAMINGJU

p.s. žaš gengur allt betur ķ dag heldur en žann 19.

Tinnhildur, 22.7.2008 kl. 17:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband