Klukk

Sá að ég var klukkuð af henni Ylfu... best að verða við því Smile 

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina

- KFC
- Landsvirkjun einkaritari
- Leikskólinn Hulduheimar
- Kennslukona í Sunnulækjarskóla

Fjórir staðir sem ég hef búið á...

- 109 Reykjavík
- 107 Reykjavík
- 101 Reykjavík - Eggertz
- Selfoss city

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á

- Með allt á hreinu
- Dirty dancing
- Pretty woman
- Ghost

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar

- Desperate housewives
- House
- Biggest loser
- Lost

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum

- Köben
- Benidorm
- Vestmann Islands

Fjórar síður sem ég skoða daglega, fyrir utan blogg

- www.hi.is
- www.visir.is
- www.mbl.is
- www.mentor.is

Fernt sem ég held upp á matarkyns

- grafinn lax
- kjúklingur
- rækjur
- súkkulaði

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft

Tjahh, hef lesið allar 47 bækurnar af Ísfólkinu 12 sinnum, þannig að það hlýtur að duga Wink

Ég klukka svo... daddaramm....:

Önnu Heiði
Marilyn
Habbý
Önnu Siggu


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er að vinna í þessu

Anna Heiður 4.9.2008 kl. 11:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband