Loksins loksins loksins

Žaš er aš koma aš žessu. Langžrįš stund aš renna upp. Hvaš haldiši? Jś, ég er aš fara aš FLYTJA! Loksins! Į sunnudaginn ętlum viš aš yfirgefa Tröllakofann sem hefur hżst okkur ķ 3 mįnuši og fęra okkur heim ķ heišar-rimann. Ętti sjįlfsagt aš vera byrjuš aš pakka nišur og svoleišis... hmmm. Nś er ég oršin vinnandi kona og žarf aš undirbśa kennslu morgundagsins įsamt uppvaski og nestissmyrjun fyrir litla barniš mitt, sem byrjaši ķ 3. bekk ķ dag - sjitt. Ég pakka bara į laugardaginn į mešan kallarnir setja upp hurširnar. Ohh žaš veršur ljśft aš komast aftur heim.

Žetta sumar er bśiš aš vera okkur ansi erfitt į mörgum svišum. Hlutir sem hafa gert mann langžreyttan og pirrašan og jafnvel soldiš magnvana. Nįnast öll rśtķna varšandi börnin mķn hefur rišlast aš einhverju leyti ķ sumar, og žiš sem žekkiš mig vel vitiš hvaš ég er smįmunasöm gagnvart žvķ. Ég hef lķka komist aš miklu um sjįlfa mig ķ sumar, s.s. hvar ég er sterk į velli og hvar ekki. Ef žaš eru ekki góš tķmamót nśna til breytinga, žeas. flutningar og nż vinna, žį veit ekki ekki hvenęr sį tķmi kemur. Ég žarf nefnilega ašeins aš taka til ķ sjįlfri mér og koma betur fram viš sjįlfa mig. Umgangast hluti sem gera mér gott og fólk sem lętur mér lķša vel. Held aš žį fari žetta allt aš koma.

Semsagt, flutningar framundan og örugglega soldiš slitrótt netsamband... bżst alveg viš žvķ.

Žangaš til nęst... góšar stundir Cool


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marilyn

Til hamingju meš aš vera loksins aš flytja - skil vel aš žetta sé langžrįš

Marilyn, 21.8.2008 kl. 23:11

2 identicon

Vśhś, loksins!!  Skemmtu žér vel ķ nišurpakki, flutningum og kennslukonuhlutverkinu 

Arngunnur Ylfa 22.8.2008 kl. 08:15

3 identicon

Gangi ykkur vel ķ flutningunum ;)

kv Įslaug 

Įslaug Ingvars 26.8.2008 kl. 17:57

4 Smįmynd: Anna Sigga

Til lukku meš hśsflutningana :)

Anna Sigga, 26.8.2008 kl. 20:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband