O sei sei

Žaš er alveg hęgt aš fį flensu aš sumri til. Asnalegt jś, en hęgt. Reyndar mį rekja upphaf žessarar flensu til kvefs sem ég fékk eftir brśškaupiš į laugardaginn. O sei sei, birnustašabręšur gleymdu aš nefna žaš litla atriši viš mig aš veislan yrši haldin undir berum himni... og ekki var ég beint klędd ķ žaš...

Er nśna semsagt meš dśndrandi kvef lengst upp ķ haus, 39° hita, bakverk daušans og almenn slapplegheit. Eftir aš hafa horft į Ólympķusund ķ allan morgun og eingöngu fengiš meiri höfušverk śt śr žvķ įkvaš ég aš gera eitthvaš gįfulegt. Ég fór žvķ aš vaska upp. Notaši sjóšandi heitt vatn aušvitaš og viti menn, ašeins losnaši um helv... kvefiš Wink Bakaši sķšan muffins handa barnastóšinu.

Annars er žaš glešilegt aš eftir 4 daga hlaupabólu viršist yngri dóttir mķn vera aš lagast, bólurnar oršnar žurrar og litlar og žvķ getur hśn fagnaš afmęlisdeginum į morgun meš krökkunum ķ leikskólanum.

Framkvęmdir viš hśsiš mitt verša ekki til umręšu ķ žessari bloggfęrslu... hehe Sideways


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Steinn Haflišason

Gangķ žér vel aš jafna žig.

Steinn Haflišason, 13.8.2008 kl. 10:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband