Ég ętla aš flytja eftir viku!

Ég er aš segja ykkur žaš!

Žiš eruš vęntanlega komin meš ęluna upp ķ hįls af žvķ aš lesa žetta framkvęmdablogg mitt, en žar sem lķf mitt er eingöngu framkvęmdirnar žessa dagana, žį hef ég ekkert annaš aš segja.

Ég er hįlfnuš meš aš mįla stofuna, setti steingrįan į einn vegg og kemur bara vel śt. Finnur og Ninnó eru aš flķsaleggja bašherbergiš, bara flott. Į morgun ętla ég aš parketleggja eldhśsiš žegar ég er bśin aš mįla stofuna og žį er bara parketlögn į ašalrżminu eftir. Žetta mallast vel og mestallt veršur klįraš um helgina. Mikiš hlakka ég til aš flytja aftur heim Smile


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Steinn Haflišason

Kokiš er bara fķnt en ég sé į blogginu aš žiš lįtiš verkin tala

Steinn Haflišason, 31.7.2008 kl. 15:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband