Kostir og gallar žess aš blogga

Efni ķ laaaangan pistil! En svona til aš stikla į stóru žį finnst mér helsti kosturinn vera mįlfrelsiš. Um leiš er žaš einn versti gallinn viš žaš. Meš žvķ aš blogga į netinu er mašur svolķtiš aš opna inn til sķn sem bżšur žar meš upp į žaš aš hver sem er kķki ķ heimsókn. Žetta finnst mér frekar erfiš tilhugsun, sérstaklega žar sem mér finnst einmitt svo frįbęrt aš rasa śt ķ gegnum pikkiš ef sį gįllinn er į mér. Ég ętla aš ķhuga žaš vel hvort ég haldi įfram aš blogga. Žó svo aš sķšan sé lęst žį er žaš bara žannig aš lykiloršin fara alltaf į flakk, žaš er bara žannig og ekkert viš žvķ aš gera. En žaš er kannski įgętis hugmynd aš fį sér nafnlaust blogg og lįta engan vita af žvķ.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marilyn

Betra aš velja bara bloggvinina vel og žį geturu breytt um leyniorš oft og mörgum sinnum ef žaš hentar ;)

Marilyn, 29.5.2008 kl. 10:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband