Kreppukvikindiš

Ég ętla ekki aš tapa mér yfir žessari kreppu. Žegar mašur er ekki meš marga milljarša undir ķ žessu žjóšaržroti žį er mašur bara djollķ - ikke? Ég var reyndar alveg aš tapa mér ķ byrjun sķšustu viku žvķ ég ętlaši svo aldeilis aš bjarga sparifénu okkar śr sjóšnum sem žaš er geymt ķ, en lok lok og lęs, ekki hęgt aš taka žaš śt. Į morgun į žaš aš vera hęgt en žaš mun vķst ekki gerast žaš sem žaš er aš öllum lķkindum horfiš... jį svekkjandi en enginn heimsendir. Mašur veršur bara aš bķša žetta óvešur af sér og horfa björtum augum į lķfiš, ekkert annaš ķ boši.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Sigga

Nei, žaš er vķst ekkert annaš ķ boši!

Anna Sigga, 14.10.2008 kl. 16:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband