Sniglamamma

Nú á ég gæludýr. Heila fjóra snigla. Ég er búin að eiga þá í 10 daga. Þarf að eiga þá í 11 daga í viðbót. Þeir eru nýfluttir í nýja íbúð hjá mér og um leið og það gerðist þá ákváðu þeir að fjölga sniglakyninu. Á morgun kemur í ljós hvað ég á mörg gæludýr. Ég átti fyrst 5 snigla en einn dó og ég held að einn af hinum hafi étið hann því hann stækkaði svo óeðlilega mikið einn daginn hehe LoL Þetta er miklu skemmtilegra heldur en ég átti von á. Dætur mínar eru að fíla þetta Grin

Takk fyrir að lesa þetta sniglablogg - þetta er að sjálfsögðu verkefni í skólanum Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Datt niður á síðuna þína;) Hélt bara að þú værir hætt að blogga!  Var aðeins að lesa aftur í tímann og sá færsluna þína um Mamma Mia.  Bara að benda þér á það þá vorum við komnar í fjölbraut þegar við fórum á The Exorcist!  Hún varð einmitt þess valdandi að ég hef ekki reynt aftur að fara á hryllingsmynd í bíó!!  EN annars er frábært að sjá að þú sért flutt aftur HEIM og búin að fjölga svona rækilega í fjölskyldinni!!!  Samgleðst þér innilega;)     

Viktoría 14.9.2008 kl. 20:16

2 Smámynd: Tinnhildur

Takk Viktoría mín! Já bíddu vorum við komnar í fjölbraut... sjitt.

Tinnhildur, 16.9.2008 kl. 22:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband